top of page

ข้อดีของการทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์

ทำไมถึงควรติดตั้ง SEO.jpeg

📢พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เจ้าของธุรกิจฟังทางนี้จ้าาา📢
"เหตุผลว่าทำไมเราถึงควรทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์?"

1.ประหยัดค่าใช้จ่าย : เนื่องจากการเปิดร้านค้าออนไลน์บนเว็บไซต์นั้นใช้เงินลงทุนไม่มากเท่ากับการมีหน้าร้าน ไม่จำเป็นต้องหาทำเลที่ตั้ง และไม่เสียค่าเช่าที่และค่าตบแต่งร้าน เพียงลงทุนกับการทำเว็บไซต์ในราคาหลักพันถึงหลักหมื่น ก็สามารถขายของออนไลน์บนเว็บไซต์ได้แล้ว

2.สร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ : การมีเว็บไซต์เพื่อขายของออนไลน์ ไม่ได้มีข้อดีเพียงแค่ประหยัดค่าใช้จ่ายเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ สินค้า และบริการของคุณ เมื่อใดก็ตามที่ลูกค้าต้องการหาข้อมูลหรือตรวจสอบว่าธุรกิจของคุณมีตัวตนจริงหรือไม่ แน่นอนว่าสิ่งแรกที่ลูกค้านึกถึง คือการเข้าไปเช็คและหาข้อมูลร้านค้าบนเว็บไซต์ 

3.มีเวลาเพิ่มขึ้น : เมื่อคุณทำเว็บไซต์เพื่อขายของออนไลน์ คุณย่อมมีเวลาเพิ่มขึ้นจากการไม่ต้องไปเปิดหน้าร้าน เพราะสามารถจัดการการขายบนเว็บไซต์ได้ตลอดเวลา ทำให้คุณมีเวลาจัดการเรื่องส่วนตัว และยังมีเวลาในการมองหาโอกาสต่อยอดธุรกิจในอนาคตอีกด้วย

4.เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น : การขายของออนไลน์สามารถทำให้คุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าการขายหน้าร้านเพียงอย่างเดียวแน่นอน! เพราะไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหน ตำแหน่งใด ก็สามารถเข้าเยี่ยมชมและซื้อของออนไลน์ได้ตลอด24ชั่วโมง โดยไม่ต้องเดินทางมาที่หน้าร้านให้เสียเวลา

5.เพิ่มโอกาสในการขาย : เนื่องจากเป็นการแนะนำสินค้าและบริการออกสู่ตลาด ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าดูข้อมูลและรายละเอียดสินค้าได้ เมื่อลูกค้าของคุณสนใจสินค้าและบริการ ก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทันที


bottom of page