top of page

เว็บไซต์ที่ดีเป็นอย่างไร

ทำไมถึงควรติดตั้ง SEO.jpeg

เว็บไซต์นั้นจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรของคุณ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ง่ายมากยิ่งขึ้น การมีเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะให้ธุรกิจของคุณหรือองค์กร ก้าวไปได้ไกล

เว็บไซต์นั้นจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรของคุณ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ง่ายมากยิ่งขึ้น การมีเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะให้ธุรกิจของคุณหรือองค์กร ก้าวไปได้ไกลและเป็นที่รู้จักกับคนจำนวนมาก ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันว่า การจะสร้างเว็บไซต์ที่ดี ได้ลูกค้าที่ชอบ ยอดขายสุดปัง! ต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง?

  • เว็บไซต์ใช้งานง่าย มีรายละเอียดครบถ้วน ใส่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ รองรับทุกการแสดงผลที่สวยงามในทุกๆอุปกรณ์

  • อัพเดตเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง มีความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ช่วยให้เว็บไซต์มีความน่าเชื่อถือ มีข้อมูลการติดต่อที่ครบถ้วนเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเรามีตัวตนอยู่จริง และยังถือเป็นการเพิ่มโอกาสในการขายมากยิ่งขึ้น

  • ติดตั้ง SEO ให้กับเว็บไซต์ของคุณ เพื่อให้ธุรกิจของคุณติดอันดับการค้นหา เมื่อกรอกKeyword ที่ต้องการผ่าน Search Engine โดยเป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ในระยะยาว

  • เพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลด้วยการติดตั้ง SSL (Secure Socket Layer) มีการกำหนดเป็นมาตรฐานความปลอดภัยที่มีความน่าเชื่อถือที่สุด เนื่องจากเป็นเทคโนโลยีที่ใช้สำหรับเข้ารหัสข้อมูลเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต

  • กระตุ้นลูกค้าด้วยปุ่ม Call to Action เพื่อให้เกิดactionบางอย่างกับสินค้าหรือบริการของเรา นอกจากนี้ปุ่มCTA ยังใช้สำหรับวัดผลเชิง Data Analytics ได้อีกด้วย

bottom of page